0962495115
 
HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN

Tổ Chức Họp Hội Đồng Người Bệnh Cấp Bệnh Viện Tháng 06/2022 tại BVĐK Thái An

Tổ Chức Họp Hội Đồng Người Bệnh Cấp Bệnh Viện Tháng 06/2022 tại BVĐK Thái An

Ngày 15.06.2022, Bệnh viện đa khoa Thái An phối hợp Phòng Kế Hoạch- Tổng Hợp và Phòng Điều Dưỡng tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện Qúy 2 năm 2022. Đến dự có BSCKI Đinh Thị Mỹ Dung – PGĐ Bệnh viện, Điều dưỡng Trưởng và các Trưởng ban/phòng chức năng, cán bộ y tế

Họp hội đồng người bệnh là hoạt động thường quy của Bệnh viện đa khoa Thái An nhằm giúp cho Bệnh viện, người bệnh và gia đình có cơ hội trao đổi, chia sẻ, đóng góp ý kiến trong quá trình điều trị. Đồng thời phổ biến cụ thể giúp người bệnh, người nhà người bệnh nắm rõ Quyền và Nghĩa Vụ người bệnh; Nội quy buồng bệnh; Chính Sách mới của BHYT; Các dịch vụ nâng cao trong bệnh viện; Phương hướng hoạt động của Bệnh viện để người bệnh và người nhà người bệnh phối hợp thực hiện trong quá trình khám chữa bệnh và điều trị tại viện

Bên cạnh đó, cũng có một số đề xuất, kiến nghị về cơ sở vật chất, trang thiết bị, các suất ăn… mong muốn Bệnh viện có giải pháp trong thời gian tới để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Bệnh nhân và người nhà đã gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y, bác sĩ tại các khoa như: Liên Chuyên Khoa, Thần kinh, Cơ xương khớp, khoa Đông Y, KCB Theo Yêu Cầu …vì tinh thần tận tâm phục vụ, nhẹ nhàng với người bệnh như với người thân, cùng sự nhiệt huyết, tận tụy trong nghề nghiệp.

Bệnh viện chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp, sự tin tưởng của quý người bệnh và người nhà người bệnh. Bệnh viện đa khoa Thái An luôn đặt vấn đề là làm sao ngày càng tăng sự hài lòng cho người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện, từ đó đã có nhiều chủ trương, chính sách mới ra đời, đặc biệt bệnh viện rất chú trọng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, triển khai các kỹ thuật mới, lấy sự hài lòng người bệnh làm phương châm hoạt động.

 

Thông tin liên quan