0962495115
 

BVĐK THÁI AN TỔ CHỨC LỄ MEETING KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955-27/02/2024)

BVĐK THÁI AN TỔ CHỨC LỄ MEETING KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955-27/02/2024)

Ngày 27/2 hàng năm là dịp tôn vinh những đóng góp cao cả của các bác sĩ, nhân viên y tế tại Việt Nam. Chiều 26/2, Bệnh viện Đa khoa Thái An tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024).
Tham dự lễ Meeting có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty:
– Ông Thái Khắc Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm GĐ Công ty
– Ông Thái Khắc Trung – PGĐ. Công ty
Phía BLĐ Bệnh viện:
– BS. CKI Nguyễn Minh Tuấn – PGĐ.BV
– Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên; các đồng chí trưởng/phó Khoa, Phòng cùng toàn thể CBNV trong Bệnh viện.
– Ông Thái Khắc Hùng – Chủ tịch HĐQT đã phát biểu chúc mừng tới tập thể đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế với những tình cảm đầy xúc động và tri ân sâu sắc nhân ngày truyền thống ngành y tế. Bên cạnh đó ôn lại những thành quả mà bệnh viện đã đạt được trong công tác khám và chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong suốt 17 năm qua. Ông cũng gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến gia đình, người thân của các đồng nghiệp đã luôn đồng hành chia sẻ, là hậu phương vững chắc, là nguồn động viên tinh thần to lớn để mỗi nhân viên y tế ở Thái An luôn hoàn thành tốt sứ mệnh bảo vệ sức khoẻ người dân.
Trong không khí trang trọng, Bà Trần Thị Thanh Nhàn – Phó phòng Tổ Chức Hành Chính đã đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cán bộ ngành y tế, cùng cán bộ nhân viên ôn lại chặng đường phát triển vẻ vang của ngành Y tế Việt Nam.
– BS. CKI Nguyễn Minh Tuấn – PGĐ.BV phát biểu nêu cao tinh thần ý chí phấn đấu, ý nghĩa ngày Thầy thuốc Việt Nam, tôn vinh các cán bộ “chiến sĩ áo trắng” ngày đêm chăm lo cho sức khoẻ nhân dân, tiếp tục phấn đấu phát huy khả năng học hỏi trau dồi y đức “thầy thuốc như mẹ hiền”.
Trong buổi lễ, đại diện cho CBCNV của Bệnh viện, Bác sỹ Ck1 Trần Thị Ngân – Trưởng khoa Y học cổ Truyền và KTV chị Nguyễn Thị Hằng – KTV trưởng đã có những lời phát biểu, bày tỏ vinh dự, tự hào và cũng nhận thức được trách nhiệm nghề nghiệp của chính mình. Những thầy thuốc trẻ luôn tự nhắc nhở phải không ngừng nỗ lực đóng góp sức mình trong công cuộc khám điều trị bệnh và phòng bệnh.
Các tiết mục chương trình văn nghệ được các CBNV Bệnh viện gửi tới chương trình đã truyền tải đến người nghe nhiều thông điệp ý nghĩa và giàu cảm xúc.
Tiếp đến phần trao quà từ phía Công ty CP Y Tế Nghệ An – Bệnh viện Đa khoa Thái An. Món quà nhỏ nhằm động viên, khích lệ gửi tới các CBNV của Bệnh Viện.
Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 tháng 2, Bệnh viện Đa khoa Thái An trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế cùng những người đã và đang công tác trong ngành Y. Những đóng góp không ngừng nghỉ, sự tận tụy không mệt mỏi của các y bác sĩ và nhân viên y tế đã góp phần to lớn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân.
Chúng tôi chân thành gửi tới các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế lời chúc sức khỏe thật dồi dào, trí lực thật tinh thông để gặt hái nhiều thành công mới, tiếp tục cống hiến cho sứ mệnh cao quý – cứu người, giúp đời.

Thông tin liên quan